[HANDS-ON] ASUS ZenBook Flip

[HANDS-ON] ASUS ZenBook Flip

ZenBook Flip ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความหรูหรา และ ความสวยงามเข้ากันได้อย่างลงตัวในแบบฉบับ ZenBook ที่มาพร้อมความสามารถในการพับหน้าจอได้มากถึง 360 องศา ที่มาพร้อมความบางและเบาอย่างน่ามหัศจรรย์ สะดวกสบายทุกการใช้งานได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเคอร์ หรือ จะเป็นแท็บเล็ต เข้ากับทุกการใช้งานของคุณในทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมขุมพลังรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Intel® Core processor เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน และ ความน่ามหัศจรรย์ในการประหยัดพลังงานที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ไปกับคุณสมบัติแบบจัดเต็ม!

ZenBook Flip นั้นถูกสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจในการผลิตในทุกรายละเอียดด้วยการขึ้นรูปจากแผ่นอลูมิเนียมเพียงชิ้นเดียว เพื่อให้เกิดความแข็งแรงพร้อมความสวยงามอันน่ามหัศจรรย์ ในความบางอันน่าทึ่งเพียง 13.9 mm เท่านั้น มาพร้อมความเบาอันน่าตกใจเพียง 1.3 กิโลกรัมเท่านั้น เพื่อความสะดวกสบายในการพกพาไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

ด้วยการผสมผสานด้านการออกแบบ และ ความลงตัวในวัสดุที่เลือกใช้ ส่งผลให้ ZenBook Flip นั้นมีความแข็งแรงอย่างน่ามหัศจรรย์ ด้วยการทดสอบการพับแบบ 360 องศามากกว่า 20,000 ครั้ง เพื่อความมั่นใจในประสิทธิภาพในการใช้งานที่เต็มเปี่ยมพร้อมความคงทนอันแสนน่ามหัศจรรย์ที่ผนวกไว้ด้วยความบางเบาหรูหราอย่างมีสไตล์

หากสนใจติดต่อได้เลยที่เบอร์ 02-674-1320-1 หรือ 086-368-8386 ทางเรายินดีให้คําปรึกษาและบริการครับ


Leave a comment!

Your email address will not be published. Required fields are marked *